Chung cu Greenstars

Lễ ra mắt và giới thiệu dự án chung cư Đồng Phát Park View

Thân gửi quý khách hàng !

Công ty CP Đầu tư Đồng Phát xin gửi tới quý khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe thành đạt. Park View Tower cam kết dành cho quý khách hàng khu chung cư " 3 trong 1" : An cư - An lạc - An lành. Vừa đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống văn minh và hiện đại. Thấu hiểu mong muốn khách hàng, tiếp thu ưu việt của những khu chung cư đời trước đồng thòi áp dụng xu thế thiết kế, công nghệ mới trong thiết kế và xây dựng... Chúng tôi kiến tạo một khu căn hộ chất lượng cao với mức giá hợp lý tại trung tâm phát triển mới của Quận Hoàng mai.

Chung cư Park View Tower không chỉ mang đến quý khách hàng những dịch vụ tiêu chuẩn như : an ninh, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, mua sắm... Mà còn đưa môi trường tự nhiên vào từng căn hộ : khu vườn nhỏ, hồ nước công viên ngay bên ngoài cửa sổ mỗi căn hộ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quan tâm đến dự án Park View Tower của chúng tôi.

Hotline : 0973 74 6861
Website : www.parkviewtower.net




Chung cu Greenstars

Chung cư Đồng Phát Park View Tower

Chung cư Đồng Phát Park View Tower Hoàng Mai là dự án tòa nhà ở hỗn hợp cao 30 tầng với chức năng là trung tâm thương mai, văn phòng, nhà trẻ và khối căn hộ. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.710m2. Các căn hộ dự án có diện tích từ 68,9m2-93,7m2, với 672 căn hộ, được thiết kế sang trọng, đẳng cấp hiện đại. Twitter,Facebook,and Google+


0 nhận xét