Chung cu Greenstars

Tại sao lại nên chọn mua căn hộ Đồng Phát Park View?

Tại sao lại nên chọn mua căn hộ Đồng Phát Park View?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng tìm hiểu dự án và có ý định mua căn hộ tại đâu đó. Sau đây tôi xin trình bày lý do tại sao nên mua căn hộ ở đây vì:
Đầu tiên, dự án sở hữu một vị trí đắc địa.
Dự án sở hữu một vị trí đắc địa, nằm tịa trung tâm phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai là nơi có tốc độ phát triển cao nhất của quận Hoàng Mai. Đây còn là nơi hội tụ nhiều trục giao thông huyết mạch nối liền trung tâm Hà Nội với các khu vực, tỉnh thành lân cận.


Hơn nữa ở vị trí giao thong thuận lợi gần các tuyến đường huyết mạch của thủ đô, cho nên việc giao lưu, thông thương giữa các khu vực tình thành hoàn toàn thuận thiện. Mặt khác, dự án này nằm trong khu vực hạ tầng xã hội được đồng bộ ngay bên công viên điều hòa của P.Vĩnh Hưng, gần các trường tiểu học, trung học, đại học nổi tiếng, các chợ đầu mối, chợ Lĩnh Nam và mọt số bệnh viện như: bệnh viện Vimec, bệnh viện thanh nhàn…

Tiếp theo dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại tạo sự khác biệt
Nhằm mang lại tiện ích vượt trội, khằng định đẳng cấp khác với các dự án hiện nay thì các nhà làn dự án rất chú trọng đến nhu cầu của người đân mong muốn. Ở đây, chung cư này tích hợp được đầy đủ các tiện ích nổi trội hiện đại của một chung cư cao cấp như: Bể bơi, phòng tập Gym, Spa, Yoga, trung tâm thương mại, trường học… tạo nên một tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà không phải một dự án chung cư nào cũng có được.

Hơn nữa, hệ thống thang máy và hệ thống an ninh ở đây cũng rất cao đảm bảo cho quý khách hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống. Dự án với khu vực để xe là 10.840m2 ( 2 tầng hầm) đáp ứng khoảng 220 ô tô và trên 2200 xe máy, mỗi gia đình xẽ có một chỗ để ô tô riêng.
Mức giá tương đối cạnh tranh.
Mình xin nói về tổng quan của chung cư Đồng Phát ParkView Tower cho khách hàng có thể hiểu thêm về tiện ích của dự án :
Chủ đầu tư là : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đồng Phát.
-Vị trí nằm tại phương vĩnh hưng Quận Hoàng Mai. Gần ngay đường vành đai 2,5 nên rất thuận tiện về đi lại.
-Chung cư Đồng Phát Park View được thiết kế với 2 tòa tháp cao 30 tầng hình chữ I, trong đó: 2 tầng dịch vụ, thương mại và nhà trẻ, 2 tầng hầm gửi xe, 28 tầng ở với 672 căn hộ được thiết kế hết sức linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ cho cho nên căn hộ tại chung cư Đồng Phát Park View được thiết kế với các loại diện tích nhỏ rất phù hợp cho gia đình ít người, các loại diện tích bao gồm: 61,9m2, 62,5m2, 68,9m2, 71,8m2,75,3m2, 76,5m2, 79,1m2, 80,5m2, 81,4m2, 87,2m2 (2-3 ngủ và 2 WC).
Hơn nữa hệ thống cũng bố trí xung quanh tòa nhà vừa cải thiện môi trường và lấy được bóng mát cho tòa nhà tạo không gian rộng rãi thoáng mát. Điểm khác biệt nữa, các căn hộ ở đây còn được thiết kế thêm khoảng sân vườn tạo nên sự khác biệt so với các dự án khác mà còn gần gũi với thiên nhiên.
-Số căn hộ trên 1 sàn là 12 căn
-Chung cư có 10 thang máy, 4 thang hàng và 6 thang khách
-Đặc biệt tòa nhà còn được trang bị thêm hệ thống máy phát điện tự động cung cấp điện sự phòng sau 15s cho nên việc di chuyển trong tòa nhà hoàn toàn yên tâm. An ninh cũng được bảo vệ 24/24h.
-Chung cư còn được ngân hàng ký hợp tác thỏa thuận cam kết tài trợ tín dụng cho nên dự án sẽ được hoàn thành sớm so với chỉ tiêu đề ra.
Mức giá bán khoảng từ 1 tỷ đến 1,5 tỷ quý khách đã có thể sở hữu căn hộ từ 2 đến 3 ngủ đã có hoàn thiện nội thất cơ bản, các căn hộ đều thiết kế rất hợp lý tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên. Là sự mông đợi của rất nhiều các cặp đôi vợ chồng trẻ cuối năm 2016 tại Hoàng Mai. Hiện đã có rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ.
Quý khách hãy gọi ngay 0949.214.944 để đặt căn tầng đep, tư vấn ngân hàng nhiệt tình về chung cư Đồng Phát Park View .

XEM HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐỒNG PHÁT PARK VIEW

Để đặt mua căn hộ vui lòng truy cập vào đây : ĐẶT MUA CĂN HỘ PARK VIEW TOWER
 Website : www.parkviewtower.net






Chung cu Greenstars

Chung cư Đồng Phát Park View Tower

Chung cư Đồng Phát Park View Tower Hoàng Mai là dự án tòa nhà ở hỗn hợp cao 30 tầng với chức năng là trung tâm thương mai, văn phòng, nhà trẻ và khối căn hộ. Được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.710m2. Các căn hộ dự án có diện tích từ 68,9m2-93,7m2, với 672 căn hộ, được thiết kế sang trọng, đẳng cấp hiện đại. Twitter,Facebook,and Google+


0 nhận xét

Đồng Phát Park View